Chính Sách Bảo Hành

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng
–  Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Trần Duy  ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại TT Trần Duy
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Trần Duy bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

1.1 trường hợp chung

– Thiết bị hết thời gian bảo hành.
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
– Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
– Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ…).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Trần Duy.
– Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, thiết bị có dấu hiệu cháy nổ linh kiện.
– Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

– Note: Đối với SSD vỡ chân SATA không được bảo hành.

1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât:

– Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG… không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, Mai Hoàng chỉ nhận nguyên chiếc.
– Đối với máy văn phòng.
– Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead…:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của Trần Duy  (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).

2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

2.1. Bảo trì, bảo dưỡng.

– Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành. 

– Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của Trần Duy).

– Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được  bảo hành tại trung tâm bảo hành

– Địa chỉ TT Bảo hành :
–  Số 23 Đường Số 3 Cư Xá Lữ Gia, P.15,Q.11
–  Hotline : 028.225.08.004
– Thời gian làm việc : 
+ Sáng: Từ 8h15 tới 12h
+ Chiều: Từ 13h30 tới 18h
Tất cả các ngày trong tuần (đối với khách lẻ), từ thứ 2 tới thứ 6 (đối với Dealer) trừ những ngày lễ tết.
** Nếu Có thắc mắc hay có vấn đề gì các vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ số Hotline để được giải quyết thỏa đáng nhất
Hotline : 0986.234.081 – 0912.50.7769 

Categorised in: Chính Sách Bảo Hành